0945.00.88.44

Tiện ích thương mại, dịch vụ tại Dự án BRG Diamond Residence 

Phần tiện ích thương mại, dịch vụ nằm trọn trong tòa nhà cao tầng của dự án BRG Diamond Residence có rất nhiều những hạng mục đáng chú ý, đây cũng là những hạ tầng quan trọng đem tới sự thoải mái tiện nghi cho cuộc sống của các cư dân.

5 tầng hầm là bãi đỗ xe rộng lớn, với tổng diện tích lên tới cả hecta, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu dừng đỗ các loại xe máy, ôtô của khách hàng 24/ 7.

5 tầng đế của Mặt bằng căn hộ BRG Diamond Residence Thanh Xuân là khu vực dành cho các hoạt động thương mại, với tổng diện tích 5 tầng lên tới gần 2ha, bao gồm :

3 tầng dưới cùng của khối đế là khu vực dành cho các cửa hàng mua sắm. Đây là thế giới của các cửa hàng thời trang cao cấp, các cửa hàng và siêu thị đồ gia dụng mini với đầy đủ các mặt hàng mà quý khách cần trong cuộc sống cho đến các cửa hàng ẩm thực đậm đà màu sắc và hương vị.

Tầng 3 và 4 của khối đế này được thiết kế thành khu vui chơi trẻ hiện đại, các rạp chiếu phim, các quán cà phê cùng với hệ thống trường mẫu giáo, phòng khám và nhà thuốc chất lượng quốc tế.

Tầng 5 của khu trung tâm thương mại được thiết kế thành các phòng tập GYM, yoga và spa hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cùng với bể bơi bốn mùa rộng tới hàng trăm m2.

Ngoài ra dự án cũng có hẳn 1 khu vực để xe riêng được bố trí ở dưới tầng hầm của 2 tòa tháp chung cư.

Hệ thống các tiện ích đẳng cấp trên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng những phút giây mua sắm, vui chơi, tập luyện hay chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nhất. Vì thế, hãy đến vois BRG Diamond Residence để hưởng thụ một cuộc sống hiện đại.

 

Leave a Reply