0945.00.88.44

Chung cư Han Jardin mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Han Jardin – một dự án chung cư cao cấp tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường Hà Nội. Dự án mang đến hàng nghìn căn hộ với diện tích khá nhau, bao gồm các căn 1,2 và 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn đang tìm mua một căn hộ chung cư, hãy đến với Chung cư N01 T6 T7 nơi có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. 

tin tức mới nhất về Dự án Han Jardin

Lựa chọn căn hộ chung cư 1 phòng ngủ 

Đây là loại căn hộ nhỏ nhất của dự án dành cho các khách hàng còn độc thân hay các gia đình nhỏ và có kinh tế ở mức vừa phải. Tuy là các căn 1 phòng ngủ nhưng có diện tích khá rộng, lên tới 50m2, tương đương với căn 2 phòng ngủ của một số dự án khác trên cùng địa bàn. Với diện tích đó, chủ đầu tư cho thiết kế 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, trong đó thiết kế không gian mở tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi. 

Với căn hộ 1 phòng ngủ Han Jardin – Dự án N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn được trang bị nội thất đầy đủ sẽ có giá bán chưa đến 2 tỷ đồng. Đây là mức giá khá rẻ so với các dự án khác ở cùng phân khúc. 

Lựa chọn căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 

Căn 2 phòng ngủ là loại căn hộ chiếm số lượng nhiều nhất của dự án, nó phù hợp với các gia đình có từ 3-4 thành viên. Căn hộ loại này có diện tích dao động từ 69m2 đến 90m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ và từ 1 đến 2 nhà vệ sinh.

Lựa chọn các căn hộ chung cư Han Jardin, khách hàng chỉ phải bỏ ra chi phí khoảng 3 tỷ đồng và được sở hữu căn hộ hạng sang với đầy đủ các thiết bị và đồ nội thất. 

 

Xem thêm thông tin nhà đất liên quan: https://mipecrubik360s.com/gia-ban-du-an-mipec-rubik-360-la-bao-nhieu/

Leave a Reply