0945.00.88.44

Ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Tecco Diamond

Không chỉ dừng lại ở việc giá bán Chung cư Tecco Diamond rất rẻ , mà dự án này còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn mà không phải dự án nào cũng dành đến cho khách hàng, vậy những ưu đãi đó là gì? chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

thiết kế các căn hộ tại Chung cư Thanh Trì

Trước tiên, đó là một tiến độ thanh toán vô cùng hợp lý, chia làm 8 đợt với số tiền thanh toán chỉ từ 5% đến 25% tổng giá trị hợp đồng, với thời gian giữa 2 đợt thanh toán liên tiếp ít nhất là 2 tháng, từ đó giảm tối đa áp lực trong việc chi trả số tiền mua căn hộ.

Bên cạnh đó, Dự án Tecco Diamond còn hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng để mua căn hộ với mức vay lên tới 65% đến 70% giá trị căn hộ, qua đó tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình có thu nhập thấp được tiếp cận với các căn hộ đẳng cấp tại xã Tứ Hiệp huyện Thanh Trì. Khoản vay này có thời hạn vay lên tới 20 năm và có mức lãi suất 0% ở năm đầu tiên.

Cùng với đó là hàng loạt các chính sách chiết khấu hấp dẫn. Khách hàng thanh toán theo đúng tiến độ thanh toán của chủ đầu tư được chiết khấu ngay 1% đến 3% giá trị căn hộ, trong khi khách hàng thanh toán trước tiến độ còn nhận được mức chiết khấu lớn hơn, từ 2% đến 5% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, cần nhấn mạnh 1 điều nữa rằng khi so sánh với các khu Chung cư có cùng chất lượng, vị trí tương đồng khác ở khu vực quận Hoàng Mai, quý vị có thể thấy rằng dự án này đang được bán với giá rất rẻ.

 

Vì thế, hãy đến với các căn hộ tại Chung cư Tecco Diamond, nơi chi tiêu tiết kiệm nhất có thể của khách hàng.

 

Tham khảo thêm thông tin liên quan: Tiến độ xây dựng dự án NHS Phương Canh

Leave a Reply